Pages

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

CỬA VÀ KHÓA CỦA BẠN CÓ THỰC SỰ AN TOÀN KHÔNG ?

cuavakhoacuabancothucsuantoankhong.jpg

                                  CỬA VÀ KHÓA CỦA BẠN CÓ THỰC SỰ AN TOÀN KHÔNG ?


Trộm cắp là một trong những mối quan tâm lớn nhất của hầu hết các gia đình và chủ nhà, nhưng an ninh tại gia là điều mà nhiều người trong chúng ta coi thường.
 Thông thường, chỉ khi nào chúng ta nhận thức được một sự việc đáng lo ngại - hoặc phải chịu đựng chấn thương cá nhân khi trở thành nạn nhân - chúng tôi thực sự tiến bước để làm cho ngôi nhà của mình an toàn hơn. Các khu vực tiếp cận phổ biến hơn, như phía trước, phía sau và cửa nhà để xe là những điểm ưa thích lối vào cho một tên trộm. Một đánh giá an ninh thích hợp sẽ yêu cầu một cuộc kiểm tra chuyên nghiệp cẩn thận để xác định khu vực quan trọng duy nhất của nhà.

Mỗi chủ sở hữu nhà nên xem xét kỹ lưỡng các điểm vào cửa rõ ràng của ngôi nhà và đảm bảo họ cung cấp sự bảo vệ đầy đủ cho các thành viên trong gia đình và tài sản của họ.
 Thông thường, kẻ trộm tìm kiếm điểm dễ nhìn và dễ nhìn thấy nhất đối với việc nhập cảnh bất hợp pháp, chẳng hạn như cửa nhà để xe và cửa sau. Những cánh cửa này thường ở các vị trí sẫm màu hơn hoặc có phủ, và thường có thể bị tổn hại đơn giản chỉ bằng cách phá vỡ một tấm kính hoặc sử dụng một cú đá nhanh tới một khu vực yếu. Hãy nhớ rằng, nếu bạn gây khó khăn cho kẻ trộm vào nhà của bạn, bạn có thể ngăn cản hiệu quả kẻ trộm và bảo vệ tài sản của bạn. 

Cửa & Khung Tiêu chuẩn 

Một cánh cửa chỉ an toàn như điểm dễ bị tổn thương nhất của nó, và khóa cửa trung bình thường được bảo đảm chỉ trong một khuôn đúc nhẹ, có thể bị rách bằng một cú đá chắc. Cửa và khung của bạn phải càng chắc chắn càng tốt và cố định chặt vào các đinh tán tường. Các bản lề và "khu vực tấn công" (nơi khoá được nhúng vào khung cửa) nên được cài đặt với các ốc vít dài, nặng. Đảm bảo cửa ra vào của bạn được làm bằng gỗ cứng rắn chắc hoặc kim loại nặng, và xem xét lắp thêm khóa dây xích và một lỗ hình góc rộng.

Cửa kính

Các cửa kính trượt được bảo vệ bằng chốt không phải bu lông, vì vậy chúng dễ bị buộc phải mở từ bên ngoài. Tuy nhiên, sự di chuyển như vậy có thể bị hạn chế bằng cách đưa một thanh hoặc thanh chắn cứng vào thanh trượt, hoặc lắp một thanh bảo vệ bản lề xoay vào vị trí giữa thanh trượt (khi đóng) và khung ở mặt bảng cố định. Thật không may, cửa trượt có thể được nâng lên và loại bỏ bất kể thanh, chặn, hoặc chốt khóa. Để ngăn chặn điều này, bạn nên cài đặt một chân chống thang máy đi qua thanh trượt (khi đóng) và bảng điều khiển cửa cố định. Có rất nhiều khóa và khóa thiết bị có sẵn trong hầu hết các cửa hàng phần cứng chất lượng tốt mà sẽ ngăn chặn một cánh cửa trượt được nâng lên hoặc buộc theo chiều ngang.

Hãy nghĩ về an ninh mỗi ngày 

Ngoài các cửa ra vào và ổ khóa an toàn hơn, cũng nên chú ý đến các biện pháp phòng ngừa khác, chẳng hạn như ánh sáng bên ngoài được thiết lập để phát hiện chuyển động, và ánh sáng trong nhà thay đổi thành bộ hẹn giờ ngẫu nhiên. Ngoài phần cứng và thiết bị an toàn hơn, những thói quen tốt hơn có thể giúp bạn ngăn chặn bọn tội phạm nhắm mục tiêu đến nhà của bạn. Đảm bảo bạn không xua đuổi những tên trộm có dấu hiệu vắng mặt rõ rệt như nhà để xe mở, hoặc báo và thư xếp chồng lên nhau. Càng nghĩ nhiều về bảo mật trong cuộc sống hàng ngày, bạn càng có thể làm gì để bảo vệ cuộc sống của mình khỏi bị xâm nhập.

Tôi không có gì để bán cho khách hàng của tôi, ngoài kiến thức và lòng nhiệt tình.
Hotline: 096 9974 983 Phan Nhật ( Tư vấn và Định hướng đầu tư BĐS tập đoàn Vingroup )

Hãy kết bạn face book với mình để chúng ta cùng giúp đỡ nhau nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét