Pages

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

8 MẸO NHỎ KHIẾN KHÁCH MUỐN MUA NHÀ.

8meonhokhienkhachmuonmuanha.jpg
8 MẸO NHỎ KHIẾN KHÁCH MUỐN MUA NHÀ

Hầu hết mọi người đều biết những điều cơ bản để chuẩn bị cho khách đến nhà để xem hoặc mở cửa: đảm bảo mọi thứ đều sạch sẽ và gọn gàng, cắt cỏ, quét lối đi, v.v.
Nhưng có một số lời khuyên ít được biết đến hơn - những lời khuyên mà bạn thường không nghe thấy  có thể làm cho ngôi nhà bạn hấp dẫn hơn và mong muốn hơn cho người mua tiềm năng.


Thứ nhấ
t. Trong bếp, ví dụ, rõ ràng là bếp, bồn rửa, và bàn là không tì vết. Nhưng bạn có biết rằng mài một vài quả chanh sẽ giúp loại bỏ bất kỳ mùi hôi kéo dài? 

Thứ hai
.Trong phòng tắm, đảm bảo rằng các nắp toilet đã đóng. 

Thứ ba
. Đi đến phòng ngủ, kiểm tra xem không có ai đang nằm. Thậm chí một chiếc áo sơ mi được trang trí gọn gàng trên ghế cũng có thể lộn xộn với một số người.

Thứ tư
.Trong phòng trẻ em, các đồ chơi nên được "dàn dựng", không chỉ ném xung quanh. Không chỉ có những mảnh vỡ và mảnh vụn nằm rải rác trên sàn nhà.

Thứ năm
.Nếu có thể, di chuyển một nửa các tủ quần áo vào kho. Điều này làm cho một sự khác biệt lớn trong cách chúng sẽ xuất hiện rộng rãi.

Thứ sáu.
Bật tất cả các đèn chiếu sáng (ngay cả trên bếp), quạt hay điều hòa, đài phun nước sân sau.

Thứ bẩy
.Và đây là một mẹo khác thường. Cây cảnh trông đẹp nhất - sáng hơn, thẳng đứng hơn và sống động khi bạn tưới nước cho nó.

Thứ tám
. Cuối cùng, đặt một số giai điệu dễ nghe để tạo ra một nền thính giác dễ chịu. Giữ cho âm lượng thấp. Không ai có thể gặp khó khăn trong việc nói chuyện với âm nhạc.

Tất cả các mẹo này chỉ mất vài phút để thực hiện, nhưng chúng có thể tạo sự khác biệt lớn trong cách nhà của bạn hiển thị. Các nghiên cứu chứng minh rằng một ngôi nhà được chuẩn bị tốt thường sẽ bán nhanh hơn, và với giá cao hơn, do đó, nó có giá trị nỗ lực.


 Tôi không có gì để bán cho khách hàng của tôi, ngoài kiến thức và lòng nhiệt tình.

http://moigioiuytin.blogspot.com/
Hãy kết bạn face book với mình để chúng ta cùng giúp đỡ nhau nhé !

https://www.facebook.com/profile.php?id=100009473485596

Hotline : 096 9974 983 Phan Nhật ( chuyên viên tư vấn bất động sản )

Tư vấn và Định hướng đầu tư BĐS tập đoàn Vingroup.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét